Sunday, July 31, 2016

เที่ยวสิงคโปร์ "มารีน่า เบย์ แซนด์ส" รีสอร์ทหรูใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์

 "สิงคโปร์" ถึงแม้นจะหมายความว่าประเทศย่อมๆๆ แต่ก็ถือว่ามีชีวิตประเทศที่ทำให้หลงใหลให้นักเที่ยวจากทั่วโลก ดั้นด้นไปตะเวนยังทำเลตระเวนที่มีเสน่ห์ที่มีอยู่อย่างอนันต์ อย่างเมื่อเร็วๆ นี้ที่ทะลวงมา ได้มีการแงะตัวทำเลที่ตั้งตระเวนแห่งใหม่ภายใต้โครงการที่มีชื่อว่า "มารีน่า เบย์ แซนด์ส" (Marina Bay Sands) ยังมีชีวิตอยู่รีสอร์ทเท่แห่งใหม่ที่ประเสริฐสุดขอบในสิงคโปร์ ทำไปด้วยโรงเรือนโรงแรม 3 หลังติดกัน



มารีน่า เบย์ แซนด์ส ทำไปด้วยห้องพักและห้องสูทกว่า 2,561 ห้อง เป็นโรงเรือนสูง 55 ชั้น มีแบบอย่างห้องหับต่างกันอยู่ 18 ชนิด เกี่ยวกับห้องสูทหรูมีส่วนแบ่ง 230 ห้อง สมบูรณ์ไปด้วยการบริการเหลือล้น และข้างในโรงแรมยังมีห้องข้าวปลาอาหารRise ที่เปิดบริการตลอดวัน มีเหยื่อนานาประเทศทั่วโลก เน้นกระยาหารทางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังมีอาหารชนิดบุฟเฟต์ ข้าวตามสั่ง ทั้งอาหารเช้า ของกินกลางวัน อาหารเย็น และภักษ์รอบดึก มีRiseเลาจน์ หมายถึงล็อบบี้เลาจน์ที่ให้บริการโภชนาเช้าด่วนสไตล์ Continental Breakfast ชายามบ่าย ไวน์พร้อมกับค็อกเทล มีFuse บาร์ ยังมีชีวิตอยู่ล็อบบี้บาร์กึ่งกลางห้องโถงโต้งที่เต็มไปด้วยสีสันพร้อมด้วยเสียงสังคีต พร้อมด้วยยังมี Sweet Spot คือบาร์กาแฟเอสเปรสโซ ร้านค้าเบเกอรี่และร้านรวงเค้ก มีร้านค้า Jin Shan เป็นร้านอาหารที่ให้บริการโภชนาจีนชั้นเยี่ยม

Photo credit: FullofTravel via Visual Hunt / CC BY

     
       อีกทั้งโรงแรมยังมีไฮไลท์ คือ The Sands SkyPark ตั้งอยู่ชั้นที่ 57 ของโฮเต็ล เป็นสถาปัตยกรรมรูปร่างคล้ายดรณีตั้งอยู่บนอาคารทั้ง3 แซนด์ส สกาย พาร์คนี้ถือว่าเป็นสวนทางลอยเมฆขนาดใหญ่เป็นยอดในโลก มีพื้นที่กว้างใหญ่ขวางกว่า 12,400 ตร.ม. และจัดเป็นสวนเลิศที่มีส่วนสูง 200 ม. บนสวนได้รับการอ่าอย่างลออ มีพืชพันธุ์ใหญ่ 250 ต้น และไม้เสริมแต่งอีก 650 ต้น มีร้านโภชนาที่หรูหรา รวมถึง The Sky on 57 ที่จะมีเชฟโด่งดังจากสิงคโปร์ เชฟ Justin Quek เป็นผู้คุมดูแลร้านภัต มีดาดฟ้าที่ตระการตาให้นักตระเวนได้มองวิวสิงคโปร์ได้รอบๆในมุมสูง และยังมีสระขนาด 150 ม. เป็นสระน้ำกลางแจ้งบนบานศาลกล่าวที่สูงที่ใหญ่สุดที่ในโลกอีกด้วย

CLICKSTOUR ขอเสนอบริการ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์สิงคโปร์ราคาถูก เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวสิงคโปร์ราคาถูก


No comments:

Post a Comment