Thursday, July 28, 2016

เที่ยวญี่ปุ่น เทือกเขาซาโอ้ (Zao Mountain) เทือกเขาสวยงามของเมืองยามางาตะ






ไอซ์ มอนสเตอร์ คือ ป่าสนบนภูเขาสูงที่ถูกต้องเกล็ดน้ำแข็งเกาะสดผลึกน้ำแข็งจุดตัวเป็นรูปร่างเฉกปีศาจปกคลุมจนขาวโพลนไปหมด เนื่องเคลื่อนต้นไม้ดูรูปร่างเหมือนสัตว์ประหลาดแล้วก็เรียกกันตักเตือน ไอซ์ มอนสเตอร์ หรือ ปีศาจน้ำแข็ง หรือ ปีศาจหิมะ โดยนักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวสังเกตด้วยการเดินย่ำไปตามแนวป่าสน หรือจะเลือกตั้งการนั่งกระเช้าไฟฟ้าเกี่ยวกับชื่นชมความมหัศจรรย์สรรพสิ่งต้นสนที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะดำรงฐานะจำนวนมาก 

นอกจากข้อความงดงามในช่วงกลางวันแล้วนั้น ข้างในยามค่ำคืนยังมีการ Light Up เป็นการฉายไฟหลายสีข้างในตอนกลางคืนจะได้เห็นไอซ์ มอนสเตอร์ในมุมเห็นที่แปลกตาพร้อมกับมีความงดงามมาก นอกจากนี้จบเทือกเขาซาโอ้ยังถือครอบครองหนึ่งในเทือกเขามีชื่อเสียงแห่งหมู่นักเล่นสกีที่นิยมข้อคดีท้าทาย มีพื้นที่เล่นสกีกว้างใหญ่ขนาดเท่ากับสนามฟุตบอลโควตา 400 กว่าสนาม

เป็นเอ็ดในขุนเขาที่สวยงามที่สุดแหล่งหนึ่งของบูรียามางาตะ บ้านเมืองญี่ปุ่น และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวเตร่ที่มีชื่อเสียงด้าน น้ำพุร้อนและสกีรีสอร์ท ระหว่างการตะเวนเที่ยวญี่ปุ่น ท่านจะได้ชื่นชมพร้อมกับธรรมชาติสองข้างทางที่โดนปกคลุมไปด้วยหิมะในเวลาฤดูหนาว และโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะต้องไปนั่ง กระเช้าไฟฟ้า (Ropeway) ด้วยว่าชื่นชมความมหัศจรรย์สรรพสิ่งสายลมจากไซบีเรียทำเนียบพัดพาหิมะมาปกคลุมต้นสนจำนวนแยะ เกาะเป็นผลึกน้ำแข็ง ก่อตัวหมายถึงรูปร่างเหมือนปีศาจ ในชุดขาวจึงทำให้ถูกกล่าวขวัญกันเหมาเป็น “SNOW MONSTER” ไม่ก็ “ ปีศาจหิมะ ” หากใครที่มีหนทางไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่นี่ถือยังมีชีวิตอยู่อีกที่ ที่ไม่ควรพลั้งเผลอเลยทีเดียว

Clickstour ขอรายงานบริการทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก เที่ยวญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่นราคาถูก

No comments:

Post a Comment