Wednesday, October 26, 2016

ทัวร์ฮ่องกงราคาถูก เดินเล่นถนนคนเดิน เทมเปิ้ลสตรีท – Temple Street Night Market

นักท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกงที่มาเยือนฮ่องกงสามารถออกไปเคลื่อนที่ช้อปปิ้งชิลๆ ได้ที่ ถนนคนเดิน เทมเปิ้ลสตรีท – Temple Street Night Market ถนนคนดำเนินที่ฮิตที่สุดในฝั่งเกาลูน


ถนนคนเดิน เทมเปิ้ลสตรีท – Temple Street Night Market เหมาะเยอะที่จะไปเดินซื้อหาของให้ฮ่องกงติดไม้ติดมือไปฝากเพื่อน เพราะที่นี่มีผลิตภัณฑ์ดาดาษให้เลือกจ่ายเงิน ตั้งแต่เครื่องแต่งตัว กระเป๋ารถเมล์ เกือก ถนิมจุ๊กจิ๊ก โมง ของเล่น และอื่นๆ อีกสูงสุด หากหิวระหว่างทางก็มีภัตตาคารทะเลและอื่นๆให้แวะเข้าไปรองท้อง หากใครอยากดูชะตากับหมอดูฮ่องกง ก็มีซุ้มดูหมอตั้งอยู่เรียงราย  ทั้งดูจากไพ่ ลายพระหัตถ์ โหว้งเฮ่งบนโฉมหน้า ให้ลองมองหาซุ้มที่มีป้ายเป็นภาษาอังกฤษ เพราะหมอดูจะเป็นได้พูดภาษาอังกฤษได้

ถนนคนย่างก้าว เทมเปิ้ลสตรีท – Temple Street Night Market หนึ่งในตลาดยามราตรีกาลที่ครื้นเครงที่สุดแห่งหนึ่งในฮ่องกง ภายหลังตะวันตกดิน ก็จะมีเหล่าทั้งหลายนักร้องโอเปร่า หมอดูชื่อดังที่มารับทำนายโชคเคราะห์ มารวมกันที่ถนนแห่งนี้

Photo credit: kartografia via VisualHunt / CC BY-NC-ND

ยิ่งไปกว่านี้ยังมีสินค้าต่างๆมาวางขาย เช่น ถ้วยชากาแฟ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, นาฬิกา, เสื้อผ้าภูษณพาส, หยก และวัตถุโบราณต่างๆ ดูคล้ายกับตลาดคลองถมที่เมืองไทยนั่นเอง และหากใครหิวก็มีของกินและอาหารเล่นแบบสไตล์ฮ่องกงและมีเหยื่อซีฟู๊ดให้เลือกเฟ้นชิมตลอดตรอก

No comments:

Post a Comment