Monday, August 8, 2016

เที่ยวฮ่องกง ไม่ควรพลาดแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง ถนนนาธาร

มาเที่ยวฮ่องกง สิ่งที่ไม่ควรเผอเรอ คือ ช็อปปิ้ง ไพเราะฮ่องกงถือเป็นเขตปราศจากค่าธรรมเนียมและท่าเทียบเรือน้ำลึกด้วยขนถ่ายของซื้อของขาย นับเป็นทวารไปสู่ประเทศจีน และจากจีนสู่โลกก็ว่าได้ ผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมเหลือแหล่เลยมีขายค่าไม่มีราคาที่ฮ่องกง แหล่งช็อปปิ้งประธานที่ไม่ควรเพลี่ยง คือ ถนนหนทางนาธานบนฝั่งเกาลูนที่มีย่านช็อปปิ้งดัง ๆ อย่าง จิมซาจุ่ย (Tsim Sha Tsui) ม่งก๊ก (Mong Kok) และ Ladies’ Market
Photo credit: esharkj via Visual hunt / CC BY

เส้นทางนาธานมีร้านขายของถึงสองข้างทาง ปล่อยของตั้งแต่ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง ยาจีน เครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ใช่หรือเรียกได้ว่าแทบจะทุกสิ่ง โดยมีย่านยิ่งใหญ่ๆ ดังนี้

แถบจิมซาจุย (Tsim Sha Tsui)  บนทางสัญจรนาธาน ฝั่งเกาลูน นับว่าเป็นที่ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ และเครื่องไม้เครื่องมืออิเล็กทรอนิก บานเบิก หากนักเที่ยวควรจะต่อรองมูลค่าให้ดี เพราะเป็นได้เจอที่ชอบกว่าในร้านถัดจากนั้น ทางที่ดีควรเดินตรวจสอบราคาหลายๆ ร้านก่อนปลงใจ
Photo credit: esharkj via VisualHunt.com / CC BY

ม่งก๊ก (Mong Kok) แม่นยำ Sai Yeung Choi Street ถือเป็น ถิ่นเด็กหนุ่มฮ่องกงที่ตอนดึกดื่นๆ จะมีการปิดทางคมนาคมให้ไปดูของกัน ของซื้อของขายจะเป็นแนววัยเอ๊าะ และของซื้อของขาย IT เกินพอ คนจะเยอะมาก คึกคักตลอดตลอดวัน

CLICKSTOUR ขอเสนอ ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกงราคาถูก เที่ยวฮ่องกง เที่ยวฮ่องกงราคาถูก

No comments:

Post a Comment