Tuesday, August 9, 2016

เที่ยวสิงคโปร์ ชมการแสดง แสง สี เสียง Wonder Full – Light & Water Spectacular

การหยิบยกที่ว่านี้เป็นการบ่ง แสง สี เสียง และ น้ำพุมีชื่อว่า Wonder Full – Light & Water Spectacular เป็นโชว์ที่จัดเสนออาณาจักรตึก Marina Bay Sands ทำได้เกรียงไกร และ หรูหรา เป็นการเล่นละครแสง สี เสียงและน้ำที่อุรุที่สุดในเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (South East Asia) ใช้เวลาในการออกแบบไฟ ระบบ IT เพลงประกอบ เรื่องราว เป็นเวลาถึง 3 ปีถึงจะเปิดให้ได้ชมกัน
Photo credit: aotaro via VisualHunt / CC BY


เครื่องมือเจ๋งๆ ที่ใช้ในการแสดงนี้ก็มีหลอดยิงเลเซอร์ High power 15 หลอด, หลอดไฟแสงสีขาว High power (searchlights) 30 จุด, Video projectors คมชัดสูงขนาน HD 9 ตัว, ม่านน้ำขนาดใหญ่ 2,000 ตารางเมตร, LED 250,000 ดวง, ระบบสุรเสียง Surround 7.1

การเสนอชุดนี้ได้รับผลตอบแทน ?Best New Tourist Attraction? ที่จัดชั้นโดย? ASEAN Tourism Forum ในการสาธิตนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 2 อย่าง

การเล่นละครธารายนต์ ยิงภาพ พยัญชนะ ปกรณัม ทาง video projectors ออกมาที่ม่านละอองน้ำเป็นทิวทัศน์ 3 มิติ มีดนตรีประกอบการละคร
การเล่นละครแสงสีที่ตัวเรือน Marina Bay Sands และยิงแสงไฟเลเซอร์ที่ชานรูปเรือ มีดนตรีประกอบการเล่นละคร

Photo credit: kyeniz via Visualhunt.com / CC BY

เวลาในการบ่งชี้โชว์ Wonder Full – Light & Water Spectacular
- วันอาทิตย์ – พฤหัสบดี แสดงเวลา 20:00 น., 21:30 น.
- วันศุกร์, เสาร์ แสดงเวลา 20:00 น., 21:30 น., 23:00 น.
ระยะเวลาการเข้าฉาก 15 นาที อาจชมได้ฟรี ทั้งสองการแสดงนี้มีขึ้นในยุคสมัยเดียวกัน ใน 1 รอบ แต่การชมแต่ละการเล่นละครจะอยู่คนละสถานภาพกัน คงต้องลงคะแนนเสียงดูอย่างใดอย่างหนึ่ง ถ้าตะโกรงจะดูทั้ง 2 อย่างก็ต้องคั่นเป็น 2 รอบ เช่น สองทุ่มชมการเล่นละครน้ำพุ สามทุ่มครึ่งชมการเล่นละครแสงสี

CLICKSTOUR ขอเสนอบริการ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์สิงคโปร์ราคาถูก เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวสิงคโปร์ราคาถูก

No comments:

Post a Comment