Wednesday, August 17, 2016

เที่ยวสิงคโปร์ เดินชม S.E.A. Aquarium พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำทางทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

S.E.A. Aquarium ไม่ใช่หรือ South East Asia Aquarium เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำทางทะเลที่โตมุทธาในโลก ตั้งอยู่ในเขตของ Marine Life Park ใน Resort World Sentosa
Photo credit: chooyutshing via Visual hunt / CC BY-NC-SA

อควาเรี่ยมแห่งนี้จะเป็นหลักแหล่งอยู่ของสัตว์ท้องทะเลอย่างต่างๆถึงราว 100,000 ตัว ยิ่งกว่า 800 สายพันธุ์ ในแท้งก์ที่จุน้ำถึง 45 ล้านลิตร โดยข้างในต่อเรือไปด้วยดินแดน 10 โซน และมีชนิดของคฤหาสน์อาศัยแหวกแนวกันถึง 49 ชิน

อควาเรียมแห่งนี้จะพานักเดินทางดิ่งเข้าสู่การผจญภัยในโลกใต้มหรรณพ เริ่มตั้งแต่ถิ่นเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านเกียนอาหรับ และ ออกสู่ห้วงน้ำใหญ่อันวิศาลไพศาล นักเดินทางทุกคนจะได้ถูกกับความมีสง่าของกระเบนราหูตัวใหญ่ใหญ่โตมโหฬาร ฉลามหัวฆ้อน โลมาแสนสวยงาม รวมทั้งสัตว์ใต้รัตนากร ประเภทอื่นๆ อีกล้นเกล้าล้นกระหม่อม
Photo credit: chooyutshing via VisualHunt / CC BY-NC-SA

ส่วนตัวนำปกติอความเรียมแห่งนี้ก็คือทำเลที่ตั้งที่อยู่อยู่อาศัยใน มหรรณพแบบเปิด (Open Ocean Habital) ผู้เข้าชมจะได้รื่นเริงไปกับชั่วโมงบินความงงงวยแห่งท้องน้ำในมหรณพ ผ่านคันฉ่องใสบานใหญ่ที่สุดในโลกที่มีความกว้างขวางถึง 36 เมตร และ ดำเกิงถึง 8.3 เมตร กับ โอเชี่ยนโดม (Ocean Dome) ที่พร้อมนำเสนอความสละสลวยของท้องห้วงน้ำได้โดยรอบ

CLICKSTOUR ขอเสนอบริการ ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์สิงคโปร์ราคาถูก เที่ยวสิงคโปร์ เที่ยวสิงคโปร์ราคาถูก

No comments:

Post a Comment