Wednesday, August 31, 2016

ทัวร์ฮ่องกงราคาถูก พบกับ Mystic Point @Hongkong Disneyland

มิสทิค แมนเนอร์คอเลคชั่นของเก็บส่วนตัวของ ท่านลอร์ดเฮนรี่ ก็คือบ้านสไตล์วิคตอเรียน รู้จักมักจี่กันทั่วๆ ไปว่า มิสทิค แมนเนอร์ ปัจจัยโบราณกาลที่เขาสั่งสมมีคำกล่าวขวัญว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ส่วนตัวที่การตกแต่งที่สุดในโลก คฤหาสน์นี้ เสมอเหมือนพิพิธภัณฑสถานที่เก็บคอมไพล์วัตถุแปลกๆ แต่ไม่ว่าจะเป็นเท็จจริง หรือ ภาพลวง ทัวร์ฮ่องกงราคาถูกต้องมาปรู๊ฟด้วยตนเอง

ลอร์ด เฮนรี่ ได้ยึดครองของชิ้นใหม่ล่าสุด คือหีบท่วงทำนองที่สลักเสลาอย่างดี การวาดเขียนสลับซับซ้อน อย่างพิถีพิถัน เป็นลายวานร ซึ่งได้ดึงดูดการฝักใฝ่ของเพื่อนเที่ยวไปที่ท่านลอร์ดไว้ใจ คือ เจ้าลิงน้อย อัลเบิร์ต มีเรื่องเล่าขานกันว่า หีบดนตรีนี้มีพลังลี้ลับที่จะปลุกทุกสิ่งให้มีชีวาขึ้นมา ด้วยเวทมนต์ของผงเลอเลิศ มิวสิค ดัสท์

มิสทิค แม๊กนีโต อิเล็กทริค แคร์เริจ
แขกทุกๆ ท่านจะได้รับวิธีเลือก นั่งยานขับเคลื่อน ประดิษฐกรรมปัจจุบันของท่าน ลอร์ด เฮนรี่ เดอะ "มิสทิค แม๊กนี้โต้  อิเล็คทริค แคร์เริจ" เพื่อชมคอเลคชั่นงานเก็บของท่านลอร์ด ประมวลประทั้งห้า ในขณะที่เข้าชมนิวาสสถานกับความชำนาญแบบแถวหน้า ท่านจะอยู่ใกล้ชิดกับของเก็บทุกชิ้น จนเกือบที่จะลูบไล้ได้!

การ์เด้น ออฟ วันเดอร์
ยุ่งยากใจงงงวยในการเสี่ยงภัยไปใน การ์เด้น ออฟ วันเดอร์ ที่ซึ่งรูปปั้น และรูปวาด จะสร้างภาพเลือนตาสามมิติให้ท่านเห็นต่อหน้า

มิสทิค พอยท์ เฟรท ดีโป้ที่มิสทิค พอยท์ เฟรท ดีโป้ ท่านจะรื่นเริงไปกับการถ่ายภาพกับของเก่าต่างๆ ที่เรียงรายอยู่ และอาจจะได้เผชิญกับเหลนชายของท่านลอร์ด มิสทิค ที่ได้เดินหนตามรอยเท้าของท่านลอร์ด ประพาสต้นเผชิญภัยไปยังประเทศต่างๆ ที่เป็นที่ดึงดูดรอบโลกมาแล้ว

CLICKSTOUR ขอเสนอ ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกงราคาถูก เที่ยวฮ่องกง เที่ยวฮ่องกงราคาถูก

No comments:

Post a Comment